Thứ Hai, 25 tháng 7, 2011

Diễn Thuyết Lãnh Đạo Đỉnh Cao - Best Leadership Speeches


Thể loại: Training - Seminars
Thời lượng: 900 phút
Lượt xem: 9
MPAA phân loại: N/A (Chưa đánh giá)
IMDb:

Bảng giá

Hình thứcGiáKhuyến mãiĐặt Mua
DVD + bao giấy, không hộpKhông bánKhông bán
4 DVD + Hộp đen dày sang trọng600.000420.000

Giới thiệu

Gồm 4 DVD trọn vẹn 4 buổi diễn thuyết về lãnh đạo của các diễn giả: Brad Worthley, Chris Widener, Nido Qubein, Sheila Murry.
1. Denis Waitley
Denis Waitley là một trong những tác giả, diễn giả, chuyên gia tư vấn được chào đón nhất ở Mỹ. Ông nổi tiếng với chương trình ghi âm “The Psychology of Winning”, đĩa tự hoàn thiện bán chạy nhất mọi thời đại. Ngoài ra, gia tài đồ sộ của Denis Waitley còn có hơn 10 triệu bản ghi âm được bán qua 14 thứ tiếng, 16 cuốn sách với những best-seller như “Seeds of Greatness,” “Being the Best,” “The Winner’s Edge,” “The Joy of Working,” and “Empires of the Mind.” Tiến sĩ Waitley từng là Chủ tịch UB Tâm lý thuộc Hội đồng y học Olympic Mỹ, chủ tịch Hội đồng Giáo dục Mỹ và là Diễn giả tốt nhất về Bán hàng và Tiếp thị do Hiệp hội diễn giả Toastmaster bình chọn.
2. Sheila Murray
“Nhiều năng lượng và hài hước, vượt thời gian, đúng lúc, giải trí và tính giáo dục, mạnh mẽ và sâu sắc” là những từ ngữ khán giả thường dùng sau khi tham dự những buổi diễn thuyết của Sheila Murray, nữ diễn giả lừng danh về Lãnh đạo và Sự Thay Đổi. Là tác giả của rất nhiều cuốn sách best-seller, nữ tiến sĩ truyền thông này còn là cố vấn của Toà án tối cao, Bộ ngoại giao và nhiều cơ quan khác thuộc chính phủ Mỹ. Sự nghiệp diễn giả của Sheila Murray tỏ ra vượt trội hơn hẳn rất nhiều đồng nghiệp nam, bà đã có hơn 3.000 buổi diễn thuyết với hơn 2 triệu người từ 20 quốc gia trên khắp thế giới. Bà được tạp chí Successful Meetings bình chọn là một trong “21 diễn giả danh tiếng nhất của thế kỷ 21”.
3. Chris Widener
“Chris Widener là một trong những diễn giả xuất sắc nhất của Mỹ hiện nay”, đó là lời mà đồng nghiệp nổi tiếng Brian Tracy trân trọng dành tặng Chris Widener. Bắt đầu sự nghiệp diễn giả chuyên nghiệp từ năm 1988 trong những chiến dịch bầu cử, Chris Widener nhanh chóng khẳng định tài năng và thường xuyên được những gã “khổng lồ” như General Motor, Cisco hay trường Kinh doanh Harvard mời nói chuyện. Ông còn là tác giả của hơn 400 bài viết, 9 cuốn sách và hơn 30 chương trình ghi âm về lãnh đạo và lên tinh thần. Chris Widener còn sở hữu một trong hai website lớn nhất về lên tinh thần (www.madeforsuccess.com), đã có hàng triệu người từ 105 quốc gia đăng ký nhận bản tin từ website này.
4. Nido Qbein
Từ một cậu bé chỉ lõm bõm tiếng Anh và 50 USD trong túi trở thành một trong những triệu phú, diễn giả nổi tiếng và có tạo ảnh hưởng nhất trên thế giới. Cuộc đời của Nide Qbein có thể tóm lược bằng một câu đơn giản như thế. Khởi đầu bằng công việc tại ngân hàng, đến nay, Nido Qbein là thành viên trong ban điều hành của một công ty thuộc danh sách Fortune 500 với 135 tỉ USD tài sản và 35.000 nhân viên. Ông còn là chủ tịch của Great Harvest Bread Company, với 218 cửa hàng tại 42 bang, là thành viên hội đồng quản trị của La-Z-Boy, nhãn hiệu đồ nội thất danh tiếng nhất của Mỹ. Là một diễn giả, ông từng nhận giải Cavett (được coi là Oscar trong nghề diễn giả), giải Golden Gavel Medal của hiệp hội diễn giả Toastmasters International và đặc biệt, năm 2008, tạp chí Forbes bình chọn ông đứng thứ 6 trong danh sách diễn giả lên tinh thần xuất sắc nhất thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét