Thứ Hai, 25 tháng 7, 2011

Những Bài Diễn Thuyết về Làm Giàu Hay Nhất - How to Become Rich

Thể loại: Training - Seminars
Thời lượng: 900 phút
Lượt xem: 23
MPAA phân loại: N/A (Chưa đánh giá)
IMDb:



Bảng giá
Hình thứcGiáKhuyến mãiĐặt Mua
DVD + bao giấy, không hộpKhông bánKhông bán
4 DVD + Hộp đen dày sang trọng600.000420.000

Giới thiệu

Gồm 4 DVD trọn 4 buổi diễn thuyết về làm giàu của các diễn giả: Dolf de Roos, Brian Tracy, Bob Proctor, Jim Rohn
1. Dolf De Roos
Ông được coi là Công dân quốc tế. Dolf De Roos theo học và lấy bằng tiến sĩ ngành Kỹ thuật điện. Nhưng thế giới biến đến ông qua hàng loạt buổi diễn thuyết, hội thảo, những phần mềm phân tích, quản lý tài chính và 8 cuốn sách best-seller trên The New York Times về lĩnh vực bất động sản. Trong đó, cuốn Real Estate Riches với cách nhìn rất đặc trưng về đầu tư bất động sản được so sánh với cuốn Rich Dad, Poor Dad lừng danh của Robert Kyosaki.
2. Brian Tracy
Bỏ học khi đã gần tốt nghiệp, làm các công việc chân tay trong gần 10 năm trời trước khi trở thành một salesman. Chỉ hai năm sau, Brian Tracy, trở thành phó chủ tịch công ty với 95 nhân viên. Đó là thời điểm ông mới 25 tuổi. Còn giờ đây, khi ở tuổi 66, Brian Tracy đã tư vấn cho hơn 1.000 công ty, diễn thuyết cho hơn 250.000 người trên khắp thế giới mỗi năm, ông là tác giả của gần 50 cuốn sách được dịch ra hàng chục thứ tiếng.
3. Jim Rohn
Sinh ra trong một gia đình nông dân tại Idaho vào giữa những năm 1900, nơi mà nguyên tắc làm việc để cống hiến đã ăn sâu vào tâm trí Jim Rohn. Ở tuổi 31, ông đã có cả một gia tài tại Beverly Hills. Chính tại đây, Jim Rohn đã có buổi diễn thuyết đầu tiên của mình với tựa đề “Từ cậu bé nông dân ở Idaho đến khu quý tộc Beverly Hills”. Kể từ đó, cho đến lúc mất (ngày 5/12/2009), ông đã diễn thuyết cho hơn 5 triệu người trên khắp thế giới. Với kho tàng đồ sộ những cuốn sách, băng video, ghi âm, Jim Rohn là một trong những người đi tiên phong trong lĩnh vực tự hoàn thiện (self-help) của thế giới.
4. Bob Proctor
Là một trong những diễn giả nổi tiếng về làm giàu, Bob Proctor có khởi đầu không thể tệ hơn: bỏ dở trung học, cả năm chỉ kiếm được 4.000 USD nhưng lại nợ đến 6.000 USD. Nhưng chỉ một năm sau khi ông đọc và thực hành những gì Napoleon Hill viết trong cuốn Think and Grow Rich, Bob Proctor đã kiếm được 100.000 USD và nhanh chóng nâng lên con số 1 triệu. Các chương trình huấn luyện của ông xoay quanh hai cuốn sách Think and Grow Rich và The Science of Getting Rich (của Wallace D. Wattles). Năm 2006, sau khi xuất hiện trong bộ phim nổi tiếng The Secret, ông nổi tiếng với khái niệm khoa học làm giàu cùng với Jack Canfield và Michael Beckwith (cũng xuất hiện trong The Secret).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét